Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญญลักษณ์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
ศักยภาพของชุมชนและพื้นที่
จุดเด่นของพื้นที่
คำแถลงนโยบาย
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานการดำเนินงาน
รายงานรายรับ-จ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประเมินความพึงพอใจ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานผลการปฏิบัติงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
บริการประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กองทุน สปสช.
งานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
งานเบี้ยยังชีพผู้พิการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ผลการประเมิน LPA
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ปี 2566
ข้อมูล ITA ปี 2565
ติดต่อเรา
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แผนที่
ข่าวประชาสัมพันธ์
หน้า
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
1
แบบบัญชีแสดงรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3)
41
2
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปีงบประมาณ 2567
40
3
ประชาสัมพันธ์ออกสำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ป้าย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย และตรวจสอบสถานที่ประกอบการตามข้อบัญญัติด้านสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
50
4
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลขุนทอง เรื่อง การสำรวจที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปีงบประมาณ 2567
46
5
ประกาศช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลขุนทอง
72
6
คำสังระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ มาตรา 16
58
7
รายงานผลการสำรวจสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ตำบลขุนทอง ประจำปี 2565
108
8
ข้อมูลลานกีฬา / สนามกีฬาภายในเขตพื้นที่ตำบลขุนทอง และสถิติการใช้บริการ
133
9
ประชาสัมพ์การขับเคลื่อนโครงการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุก เพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด
128
10
แผนบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2565
114
11
ขอรายงานการประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลขุนทองประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 งานจัดเก็บรายได้
136
12
แจ้งผลการดำเนินการ เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่สาธารณประโยชน์ (ลำห้วยกกขาม) หมู่5
102
13
แจ้งผลการดำเนินการ การเดินสายไฟฟ้าใหม่ เป็นสายไฟฟ้า ที่ใช้กับเครื่องสูบน้ำประปาบาดาลที่บ่อโรงเรียนโคกสี
76
14
แจ้งผลการดำเนินการ เรื่องการขอความอนุเคราะห์รถกระเช้า โรงเรียนบ้านหนองหว้าเอน
80
15
แจ้งผลการดำเนินการ เรื่องหลักเขตแดน ถนนคับแคบ การสัญจรไปมาไม่สะดวก หมู่ที่ 4
76
16
แจ้งผลการดำเนินการ เรื่อง ขอเพิ่มหลอดไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 บ้านโสกงูเหลือม
73
17
แจ้งผลการดำเนินการ เรื่อง ขอเพิ่มหลอดไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 10 บ้านหนองหว้าเอน
73
18
ประชาสัมพันธ์แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส ขององค์การบริหารส่วนตำบลขุนทอง(พ.ศ.2566 - 2570))
86
19
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล สายงานผู้บริหาร และสายงานผู้ปฏิบัติ
133
20
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลขุนทอง เรื่องรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการเลือกสรรและสรรหาเพื่อบรรจุเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลขุนทอง
118